17:01 | 28/08/2018 In bài biết
Xuất hiện không lâu trên thị trường Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng, theo dạng quà biếu xách tay với tên thương hiệu là Cranberry, hay còn gọi là Nam việt quất. Khởi đầu sản phẩm Nam việt quất thường tiếp cận thị trường dưới dạng bao gói sấy khô có trọng lượng khoảng trên dưới 1.500gr và hiện đã trở thành sản phẩm hỗ trợ sức khỏe “hot”, dùng để biếu tặng người thân…
Sau thời gian theo chân Việt kiều Mỹ về thăm quê hương, với dạng quà biếu phương xa dành tặng người thân, sản phẩm Nam việt quất ( Cranberry) từng bước khẳng định giá trị hổ trợ sức khỏe rất được ưa chuộng. Trước hết là do hương vị thơm ngon, hơi chua ngọt vừa ăn, so với nhiều loại thực phẩm hổ trợ khác thường có vị đắng, chan chát, nhẩn nhẫn khó ăn, ngoài ra hiệu ứng lâm sàng cho thấy có hiệu quả rõ rệt trong điều trị các hội chứng bệnh lý thường gặp: Bệnh tim mạch, dạ dày… và đặc biệt là chống nhiễm trùng tiết niệu, giảm cholesterol xấu…nên đã trở thành sản phẩm hổ trợ sức khỏe được người tiêu dùng rất ưa thích.
Trước hấp lực thị trường hiện đã có khá nhiều nhà doanh nghiệp nhập khẩu đại trà không chỉ dưới dạng bao gói sấy khô, mà còn cả dạng viên nén bao phim đóng chai, dạng nước ép…
Cranberry sấy kho bao gói 1800gr |
Cranberry đóng chai |
Nam việt quất sấy khô |
Phương Đình Nguyễn
TẠP CHÍ NGÀY MỚI ONLINE
Hội Người cao tuổi Việt Nam
Tổng biên tập: Lê Quang
Giấy phép hoạt động báo chí số 47/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 5/2/2020.
Liên hệ: Tòa soạn
Đường dẫn bài viết: https://ngaymoionline.com.vn/y-te-suc-khoe-dieu-ky-dieu-tu-qua-nam-viet-quat-5427.html