08:27 | 12/09/2021 In bài biết
Ngày 10/9/2021, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) sẽ chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” với đường dây nóng (Hotline) 19002828 kể từ ngày 15/9/2021.
Theo đó, hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc và hoạt động liên tục 24/7/365 dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng, gồm: Hotline, email, chat zalo…,giúp tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng; tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ảnh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp. Do đó, hệ thống là một trong những giải pháp gắn với mục tiêu chiến lược quản trị hiện đại, ứng dụng tin học hóa, tự động hóa triệt để, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Petrolimex.ê
Bên cạnh việc ra mắt Tổng đài 1900 2828, Petrolimex trong thời gian tới sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác, sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống gần 2.700 cửa hàng xăng dầu trực thuộc. Cùng với đó, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng ứng dụng di động (mobile app); các ứng dụng quản trị thông tin thông minh…Song song đó, với mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex.
Quang Nhân
TẠP CHÍ NGÀY MỚI ONLINE
Hội Người cao tuổi Việt Nam
Tổng biên tập: Lê Quang
Giấy phép hoạt động báo chí số 47/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 5/2/2020.
Liên hệ: Tòa soạn
Đường dẫn bài viết: https://ngaymoionline.com.vn/petrolimex-doi-moi-ung-dung-cong-nghe-hien-dai-he-thong-tong-dai-dich-vu-khach-hang-27043.html