13:27 | 16/01/2020 In bài biết
Phát hiện khách hàng chuyển nhầm vào tài khoản của mình hơn 40 triệu đồng, anh Hiền (nhân viên giao hàng) đã ngay lập tức liên hệ với khách hàng để trả lại số tiền trên.
Ngày 15/01, Ông Trần Tiến Hưng - Giám đốc chi nhanh TP.Hồ Chí Minh, Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu vừa ký quyết định khen thưởng anh Lê Trung Hiền vì đã có hành động đẹp, hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
Anh Hiền được khen thưởng vì đã trả lại cho khách hơn 40,6 triệu đồng |
Trước đó, trong quá trình đi phát hàng cho khách hàng là chị Nguyễn Phương Thảo (ngụ TP Hồ Chí Minh), do không có tiền mặt nên chị Thảo phải chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Chị Thảo lấy thông tin tài khoản để chuyển khoản cho anh Hiền. Tại thời điểm đó, chị Thảo cũng có một khoản cần chi nên gửi nhầm vào số tài khoản của Hiền cho kế toán.
Sau khi phát hiện chị Thảo chuyển nhầm tiền cho mình, anh Hiền đã ngay lập tức liên hệ lại với chị Thảo và chuyển khoản lại cho chị Thảo hơn 40,6 triệu đồng mà chị Thảo chuyển nhầm cho mình.
Nhận thấy đây là hành động thể hiện nhân cách tốt đẹp, thể hiện tinh thần trách nhiệm của một nhân viên giao hàng nên ban lãnh đạo Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu đã có quyết định khen thưởng đối với anh Hiền nhằm động viên khích lệ anh cũng như toàn bộ cán bộ nhân viên công ty tích cực phát huy.
Nguyễn Hương
TẠP CHÍ NGÀY MỚI ONLINE
Hội Người cao tuổi Việt Nam
Tổng biên tập: Lê Quang
Giấy phép hoạt động báo chí số 47/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 5/2/2020.
Liên hệ: Tòa soạn
Đường dẫn bài viết: https://ngaymoionline.com.vn/nhan-vien-giao-hang-tra-lai-cho-khach-hon-40-trieu-dong-chuyen-khoan-nham-14133.html