Công ty Bạch Gia Media: Kinh doanh lấy chữ Tâm, chữ Tín làm đầu
Tin tức 12/11/2018 11:26
Nắm bắt được xu thế phát triển của công nghệ thông tin hiện nay, BACHGIA MEDIA đã dám nghĩ dám làm, thiết lập kênh truyền thông đầu tư trang thiết bị, hệ thống màn hình công nghệ tại các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, các điểm vui chơi công cộng, phòng tập gym. BACHGIA MEDIA được thiết kế theo công nghệ mở, giúp cho mọi người tổng hợp tiếp cận mọi thông tin như báo chí, kinh doanh và nhiều ngành nghề khác, giúp mọi người tìm hiểu về pháp luật, thông tin giải trí tổng hợp đa chiều, giúp mọi người gần nhau hơn bằng công nghệ internet. Với cách vận hành và truyền dẫn bằng mạng internet băng thông rộng, qua ứng dụng video hình ảnh sống động như Youtube hoặc App riêng của Công ty Bạch Gia, không những thế nó còn là sự kết hợp của tinh hoa công nghệ 4.0, đó là sự giao thoa giữa mô hình quảng cáo truyền thống với công nghệ internet hiện đại mang lại hiệu quả cho việc truyền tải thông tin mạnh mẽ. Vừa là sân chơi lành mạnh và tạo nên thu nhập cho mọi người trong thời buổi công nghệ.
Trao đổi với chúng tôi, ông Bạch Hải Âu, Giám đốc Công ty Bạch Gia Melia cho biết: Phương châm hoạt động của Công ty đó là “Chắp cánh thương hiệu” Bạch Gia Media luôn luôn là một trong những đơn vị mạnh trong thời buổi công nghệ trong khối Asean về lĩnh vực truyền thông nói chung và lĩnh vực quảng cáo TVC nói riêng. Với cơ sở hạ tầng vững chắc và đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng.
Ông Bạch Hải Âu, Giám đốc Công ty Bạch Gia Melia
Trong sự chuyển dịch nhanh chóng của thị trường quảng cáo truyền thống sang bắt nhịp thời đại công nghệ với thế giới cũng như Việt Nam từ quảng cáo truyền thống sang quảng cáo kĩ thuật số, quảng cáo bằng màn hình LED. Bên cạnh đó, tầm quan trọng của quảng cáo đối với các doanh nghiệp hiện nay vô cùng quan trọng. Nó có tính sống còn, kịp thời đưa các sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng bằng hình ảnh video sống động, giúp cho người tiêu dùng tiếp cận nhanh với hàng hóa, sản phẩm. Kênh quảng cáo màn hình LED của Bạch Gia Media, với hệ thống màn hình LED thế hệ mới, độ phân giải HD, lập trình để chạy quảng cáo 12 giờ liên tục/ngày, tự động bật/tắt theo giờ đã được cài đặt trước. Hệ thống này được lắp đặt tại những quán cafe, nhà hàng, cửa tiệm, siêu thị tiện ích giúp mọi người tiếp cận nhanh với sản phẩm, rút ngắn về cung đường kết nối với người tiêu dùng bằng công nghệ Internet. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo tính khách quan về chất lượng dịch vụ, Công ty Bạch Gia đã sử dụng dịch vụ của Công ty nghiên cứu thị trường – Kantar Media (tên cũ là TNS Media VN) thực hiện việc giám sát phát quảng cáo trên hệ thống màn hình. Hàng tuần, KantarMedia cung cấp báo cáo theo thời gian, theo thị trường không biên giới với các chi tiết như nhãn hàng, thời lượng, ngày giờ kiểm tra, tần suất xuất hiện, tên tòa nhà kiểm tra… Báo cáo dựa trên số lượng mẫu ngẫn nhiên được chọn để đảm bảo tính chính xác và đại diện của thông tin. Ngoài ra nguyên tắc chọn mẫu còn đảm bảo bao phủ được gần 80% lượng khán giả xem quảng cáo. Với những kết quả mà Công ty đạt được trong thời gian qua đã đưa thương hiệu của Bạch Gia Media lên một tầm cao mới hoạch định chiến lược phát triển bền vững. Theo đó, mục tiêu trước mắt trong năm 2018 sẽ nâng tổng số màn hình được lắp đặt lên con số 50.000 và đến năm 2020, sẽ đạt 150.000 điểm phát sóng trên toàn quốc trong thời buổi kinh doanh công nghệ lấy chữ “tâm” chữ “tín” làm hàng đầu.
Văn Bảo