Sữa học đường tại Đà Nẵng: Đầu tư cho trẻ hôm nay để có nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai

Lãnh đạo UBND Thành phố Đà Nẵng, địa phương đầu tiên ở miền Trung và một trong năm tỉnh, thành phố trên cả nước triển khai sớm nhất chương trình sữa học đường (SHĐ), nhấn mạnh: Việc đầu tư cho trẻ hôm nay để có một thế hệ phát triển mạnh mẽ về thể chất và trí tuệ, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong tương lai là việc làm hết sức ý nghĩa và quan trọng.

Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng chỉ còn 0,4%, niềm tin ngày càng được nhân lên

Trong Ngày hội SHĐ do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk tổ chức vừa qua, ấn tượng nhất với những người tham dự có lẽ là hình ảnh của hàng trăm trẻ mầm non ở thành phố này khoẻ mạnh, nhanh nhẹn, vô cùng sáng tạo và tự tin khi tham gia vào các sân chơi, những hoạt động của ngày hội thiết kế dành riêng cho các em. Để có được điều đó không thể thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc của mỗi gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương; các thầy cô và cha mẹ có quyền tự hào bởi đó là sản phẩm của phương pháp giáo dục, nuôi dưỡng phù hợp, đầy đủ dưỡng chất.

Thành phố Đà Nẵng là địa phương đầu tiên ở miền Trung và là một trong năm tỉnh, thành phố trên cả nước triển khai sớm nhất chương trình SHĐ. Đề án SHĐ tại Đà Nẵng giai đoạn đầu (2016-2017) từng được thực hiện tại 5 quận, huyện nơi có trẻ em khó khăn ở tất cả các loại hình cơ sở giáo dục mầm non. Cho đến năm học 2018-2019, quy mô chương trình được mở rộng ra phạm vi toàn thành phố với sự tham gia của 330 trường học, cơ sở giáo dục với số lượng trẻ tham gia uống sữa là hơn 47.000 trẻ em.

Trong phát biểu của mình về Đề án SHĐ, ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng nhiều lần nhắc đến ý nghĩa nhân văn của Chương trình SHĐ đang được triển khai. Ông Chinh khẳng định: Đảm bảo dinh dưỡng hợp lý là yếu tố quan trọng nhằm phát triển toàn diện về tầm vóc, trí tuệ, thể lực của người Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống, Chương trình SHĐ đặt nền tảng cho sự phát triển và trưởng thành của trẻ ở cấp học tiếp theo. “Việc đầu tư cho trẻ hôm nay để có một thế hệ phát triển mạnh mẽ về thể chất và trí tuệ, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong tương lai là việc làm hết sức ý nghĩa và quan trọng”, ông Chinh nhấn mạnh.

Ông Lê Trung Chinh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng mong muốn thêm nhiều trẻ em Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng được thụ hưởng chương trình SHĐ trong các năm sau
Ông Lê Trung Chinh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng mong muốn thêm nhiều trẻ em Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng được thụ hưởng chương trình SHĐ trong các năm sau

Ông Chinh nêu dẫn chứng: Sau thời gian thực hiện chương trình SHĐ kết hợp với sự quan tâm chăm sóc của gia đình và nhà trường, đa số trẻ đều được cải thiện về thể lực và trí tuệ, trẻ khoẻ mạnh, thông minh, nhanh nhạy và chú ý hơn trong các hoạt động, tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi của Đà Nẵng chỉ còn 0,4%. “Đề án SHĐ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, tạo tâm thế phấn khởi cho phụ huynh, đặc biệt những phụ huynh là công nhân tại các khu chế xuất và khu công nghiệp, phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn”, ông Chinh chia sẻ.

Tiếp tục đồng lòng

Ông Lê Trung Chinh khẳng định lãnh đạo thành phố ghi nhận những kết quả tích cực mà chương trình SHĐ mang lại. Giai đoạn năm 2018 -2020, để tiếp tục phát huy hiệu quả từ Đề án này rất cần sự quyết tâm, đồng lòng của các cấp, ngành, địa phương của Thành phố; các quận huyện, các nhà trường và đặc biệt là sự ủng hộ mạnh mẽ của cha mẹ học sinh.

Ông Chinh đề nghị: Ban chỉ đạo Đề án SHĐ các cấp cần triển khai, giám sát, hướng dẫn cho trẻ uống sữa khoa học, hợp lý. Từ đó có những đánh giá cụ thể để có thể tiếp tục triển khai hiệu quả hơn ở những năm tiếp theo.

Những nhận định của ông Lê Trung Chinh cũng phản ánh chính xác thực tế ghi nhận với thực tế ghi nhận được từ chính các nhà trường mầm non và các gia đình có con ở lứa tuổi được thụ hưởng chương trình. Chương trình SHĐ đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối từ các ban ngành và các bậc phụ huynh đối với cách thức triển khai cũng như về chất lượng sữa của Vinamilk được sử dụng trong các cơ sở giáo dục. Tất cả đều mong muốn đề án SHĐ sẽ được triển khai tiếp tục trong giai đoạn năm 2021-2025.

Điều này không chỉ thể hiện sự quyết tâm đồng lòng, tinh thần trách nhiệm cao từ các cơ sở giáo dục mà còn thể hiện sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, đầu tư nguồn lực có hiệu quả của các cấp chính quyền, các Ban ngành đoàn thể của thành phố và sự đồng thuận của quý phụ huynh học sinh cùng đông đảo người dân chung tay cải thiện tầm vóc cho thế hệ tương lai Việt Nam.

Cho đến năm học 2018-2019, quy mô chương trình SHĐ được mở rộng ra phạm vi toàn TP. Đà Nẵng với sự tham gia của 330 trường học, cơ sở giáo dục với số lượng trẻ tham gia uống sữa là hơn 47.000 trẻ em
Cho đến năm học 2018-2019, quy mô chương trình SHĐ được mở rộng ra phạm vi toàn TP. Đà Nẵng với sự tham gia của 330 trường học, cơ sở giáo dục với số lượng trẻ tham gia uống sữa là hơn 47.000 trẻ em

Bà Phạm Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho hay, Sở đã và sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ban ngành trong quá trình thực hiện chặt chẽ, theo dõi các bảng biểu, kiểm tra từ việc lưu trữ sữa, cách thức cho các con uống như thế nào, tìm hiểu tâm tư và cả những trăn trở của phụ huynh để thực hiện chương trình SHĐ ngày càng tốt hơn.

Chương trình SHĐ ở Đà Nẵng còn có “đường dây nóng” để tiếp nhận, giải đáp những phản ánh, băn khoăn thắc mắc của các nhà trường, phụ huynh trong quá trình triển khai chương trình này. Điều này là minh chứng rõ nét và đã tạo niềm tin về sự minh bạch, chuyên nghiệp trong việc triển khai chương trình.

Ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam chia sẻ về Chương trình sữa học đường trên thế giới và tại Việt Nam
Ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam chia sẻ về Chương trình sữa học đường trên thế giới và tại Việt Nam

Ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của bữa ăn học đường khi cho rằng: Chúng ta dành nhiều thời gian ở môi trường công sở, thì trẻ em dành phần lớn thời gian ở học đường. Chính vì vậy, trường học có tác động không nhỏ đến sự phát triển của các em thông qua chế độ ăn uống và dinh dưỡng. Chính vì lý do trên, chương trình Sữa học đường đã ra đời và phát triển với mục đích nhân văn cao cả, đó là khuyến khích trẻ em uống sữa nhằm bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu cơ thể, cải thiện sự phát triển về thể chất và trí tuệ, đồng thời giúp các em hình thành thói quen ăn uống dinh dưỡng hợp lý.

Tuy nhiên, theo ông Trung, để làm nên một chương trình SHĐ an toàn, hiệu quả không phải là chuyện đơn giản, mà đó là kết quả của cả một quá trình làm việc nghiêm túc, dài lâu với nhiều sự nỗ lực, chung sức của các bên liên quan. Từ khâu đầu tư vùng sữa tươi nguyên liệu cho đến khâu sản xuất, kiểm tra thành phẩm, vận chuyển đến các cơ sở giáo dục... Vinamilk đã chứng minh được uy tín và thương hiệu của mình bằng cách nghiên cứu, đầu tư kĩ lưỡng và minh bạch trong từng khâu sản xuất nhằm đảm bảo độ tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm của từng hộp sữa khi giao đến tay các em học sinh mẫu giáo và tiểu học được thụ hưởng chương trình, cố gắng không để xảy ra bất kì trường hợp ngộ độc thực phẩm trong suốt thời gian vừa qua.

Mong nhiều nơi có ngày hội SHĐ như Đà Nẵng

Tôi mong rằng không chỉ ở Đà Nẵng mà sắp tới, trẻ em các tỉnh thành khác cũng sẽ sớm có được những ngày hội SHĐ cho riêng mình.

Chương trình SHĐ trên Thế giới là một chương trình có ý nghĩa rất quan trọng trong việc cải thiện và tăng cường thể trạng của trẻ em. Chính vì vậy, tại các nước đã triển khai, chương trình luôn đạt được sự đồng thuận và ủng hộ mạnh mẽ từ chính phủ, các ban ngành liên quan và các bậc phụ huynh.

Trong thời gian qua, các thành viên trong Hiệp Hội Sữa Việt Nam đã tích cực trong việc triển khai Quyết định 1340/QĐ – TTg ngày 08/7/2016 đầy nhân văn của chính phủ. Trong đó tiêu biểu là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk. Tôi xin thay mặt Hiệp Hội Sữa Việt Nam ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp bền bỉ của Vinamilk trong suốt chặng đường 12 năm qua luôn khẳng định vị thế tiên phong trong chương trình SHĐ; đánh giá cao sự đầu tư một cách bài bản, vững chắc để triển khai chương trình trên phạm vi toàn quốc một cách an toàn, hiệu quả. Các kết quả thu được thông qua chương trình SHĐ do Vinamilk triển khai thật đáng khích lệ.

(Ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam)

T.C.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết

Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết

Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày với những bữa tiệc mâm cao cỗ đầy liên miên, một “hội chứng” nhiều người gặp là cảm giác ngấy đồ ăn, chưa ăn đã thấy no. Hành trình đưa vị giác trở lại nhịp sống thường nhật và để cơ thể tìm lại cảm giác cân bằng cũng cần những bí quyết nho nhỏ…
Phương pháp châm cứu chữa bệnh hiệu quả của Lương y Lê Đức Vọng

Phương pháp châm cứu chữa bệnh hiệu quả của Lương y Lê Đức Vọng

Ngoài chữa bệnh theo các bài thuốc đông y gia truyền, lương y đa khoa Lê Đức Vọng sinh năm 1968 (Phòng chẩn trị y học cổ truyền Đức Tùng) ở thôn Đức Quang, xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên còn chữa các bệnh liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên, thoái hóa khớp, bệnh đĩa đệm, điều trị di chứng sau tai biến mạch máu não như liệt nửa người, méo mồm…theo phương pháp châm cứu. Rất nhiều người cao tuổi cũng đã được điều trị khỏi bệnh bằng phương pháp châm cứu.
Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ mùa lạnh cho cộng đồng và người lao động

Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ mùa lạnh cho cộng đồng và người lao động

Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) vừa có công văn về việc tăng cường hướng dẫn các biện pháp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, người lao động trong mùa lạnh.
Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe mùa lạnh cho cộng đồng

Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe mùa lạnh cho cộng đồng

Trong thời gian qua, tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã xảy ra rét đậm, rét hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, người lao động, nhất là những người có nguy cơ cao như người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ có thai, người mắc các bệnh mãn tính như tăng huyết áp, hen suyễn, tim mạch, cơ xương khớp, người lao động làm việc ngoài trời hoặc trong môi trường lạnh. Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, rét đậm, rét hại có thể còn tiếp tục kéo dài trong những ngày tới.
Công ty Cổ phần vacxin Việt Nam: Liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín ngành Dược

Công ty Cổ phần vacxin Việt Nam: Liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín ngành Dược

Sau gần 10 năm thành lập, Công ty Cổ phần vacxin Việt Nam (VNVC) đã khẳng định uy tín, chất lượng và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với hệ thống tiêm chủng dịch vụ quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.Hệ thống tiêm chủng; VNVC vừa được bình chọn đứng đầu trong danh sách Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2023. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VNVC được vinh danh giải thưởng này.

Tin khác

Mỗi người đều có bổn phận ngăn chặn kháng thuốc tại Việt Nam

Mỗi người đều có bổn phận ngăn chặn kháng thuốc tại Việt Nam
Trong Tuần lễ Thế giới Nâng cao nhận thức về kháng thuốc, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương và Tổ chức Y tế thế giới, Tổ chức FHI 360 và các đối tác tổ chức Hội nghị triển khai Chiến lược quốc gia về phòng chống kháng thuốc giai đoạn 2023-2030, tầm nhìn đến năm 2045 tại Hà Nội.

Hà Nội: 100% các bếp ăn tập thể, căng tin đã được kiểm tra, giám sát theo quy định

Hà Nội: 100% các bếp ăn tập thể, căng tin đã được kiểm tra, giám sát theo quy định
Sở Y tế Hà Nội sẽ đánh giá thực trạng an toàn thực phẩm (ATTP) tại 39 bếp ăn tập thể trong khu công nghiệp và truy xuất nguồn gốc tại 23 nhà cung cấp thực phẩm.

Hơn 500 người dân Thủ đô Hà Nội tham gia khám sàng lọc phát hiện sớm đái tháo đường

Hơn 500 người dân Thủ đô Hà Nội tham gia khám sàng lọc phát hiện sớm đái tháo đường
Biết nguy cơ để hành động đúng" - đây là chủ đề ngày Đái tháo đường thế giới (14/11). Tuy nhiên không phải bệnh nhân đái tháo đường nào cũng biết nguy cơ để hành động đúng.

Vì sao bệnh tim mạch tăng nhanh và trẻ hóa?

Vì sao bệnh tim mạch tăng nhanh và trẻ hóa?
Đại hội khoa học Tim mạch Đông Nam Á lần thứ 27 diễn ra từ ngày 2 đến 5/11, với chủ đề “Giao thoa tim mạch: Thách thức và Cơ hội” đưa ra thông tin, bệnh tim mạch đang tăng nhanh và ngày càng trẻ hóa. Người Việt tử vong vì bệnh lý tim mạch còn cao hơn cả ung thư.

Kiểm tra, giám sát thường xuyên về công tác an toàn thực phẩm

Kiểm tra, giám sát thường xuyên về công tác an toàn thực phẩm
Trong thời gian vừa qua, ngành y tế Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý về an toàn thực phẩm và chính quyền địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố.

Tọa đàm: NCT nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc

Tọa đàm: NCT nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc
Hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2023, sáng ngày 22/10, tại xã Vật Lại huyện Ba Vì, Hà Nội, Ban đại diện Hội NCT huyện Ba Vì đã phối hợp với UBND xã Vật Lại, Công ty Cổ phần Ao Vua tổ chức toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm NCT nâng cao sức khỏe cộng đồng, không dùng thuốc.

Tắm đêm cực kì nguy hiểm

Tắm đêm cực kì nguy hiểm
Chỉ trong một thời gian ngắn ở thôn Tả Thượng có tới 3 vụ tắm đêm dẫn đến thiệt mạng.

Nâng cao nhận thức về việc rửa tay với xà phòng, vì một Việt Nam khỏe mạnh

Nâng cao nhận thức về việc rửa tay với xà phòng, vì một Việt Nam khỏe mạnh
Ngày 16/10/2023, Bộ Y tế phối hợp với UBND tỉnh Nam Định và Unilever Việt Nam tổ chức mít tinh hưởng ứng “Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng” tại tỉnh Nam Định với chủ đề “Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững”.

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông
Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.

Ngày Tim mạch Thế giới năm 2023: Dùng trái tim hiểu trái tim

Ngày Tim mạch Thế giới năm 2023: Dùng trái tim hiểu trái tim
Bệnh tim mạch là kẻ giết người số một thế giới, gây ra hơn 20,5 triệu ca tử vong mỗi năm.

Toàn dân tích cực, chủ động phòng bệnh đau mắt đỏ

Toàn dân tích cực, chủ động phòng bệnh đau mắt đỏ
Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết: theo thông tin về tình hình dịch bệnh truyền nhiễm tại các địa phương, hiện nay tình hình bệnh đau mắt đỏ đang có xu hướng gia tăng tại một số tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi năm Việt Nam có khoảng 200.000 người tử vong vì bệnh tim mạch

Mỗi năm Việt Nam có khoảng 200.000 người tử vong vì bệnh tim mạch
Tử vong do tim mạch hơn cả tử vong do ung thư, COPD và đái tháo đường cộng lại. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 200.000 người tử vong vì bệnh tim mạch, chiếm 33% ca tử vong.

Latex One tri ân khách hàng với chương trình “Đổi mới nệm cũ, làm mới tổ ấm”

Latex One tri ân khách hàng với chương trình “Đổi mới nệm cũ, làm mới tổ ấm”
Trong cuộc sống hiện đại, chăm sóc sức khỏe cá nhân đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với mọi người. Một phần quan trọng của chăm sóc sức khỏe cá nhân là chất lượng giấc ngủ. Nệm Latex One 100% cao su thiên nhiên phân 5 vùng T-Comfort giúp bảo vệ cột sống và cải thiện giấc ngủ tạo ra một phong cách sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

Hà Nội: Dịch sốt xuất huyết đến sớm và diễn biến phức tạp

Hà Nội: Dịch sốt xuất huyết đến sớm và diễn biến phức tạp
Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội, tuần qua, thêm gần 800 ca sốt xuất huyết mới và 59 ổ dịch vừa được phát hiện.

Phát động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức sàng lọc phát hiện sớm ung thư phổi năm 2023

Phát động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức sàng lọc phát hiện sớm ung thư phổi năm 2023
Ngày 13/8/2023 tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng tổ chức phát động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức sàng lọc phát hiện sớm ung thư phổi năm 2023 mang tên "Thương phổi– Love your lungs" với thông điệp "Tầm soát ngay, sớm chữa lành".
Xem thêm
Cảnh báo tình trạng gia tăng NCT mắc chứng bệnh về hô hấp do thời tiết nồm ẩm

Cảnh báo tình trạng gia tăng NCT mắc chứng bệnh về hô hấp do thời tiết nồm ẩm

Thời tiết nồm ẩm kéo dài tại miền Bắc những ngày qua, khiến độ ẩm trong không khí cao, là nguyên nhân gia tăng các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt với NCT và trẻ em.
Điều ít biết tại Trung tâm Mô phỏng Y khoa hàng đầu Việt Nam

Điều ít biết tại Trung tâm Mô phỏng Y khoa hàng đầu Việt Nam

Ngoài những trang bị hiện đại bậc nhất, Trung Tâm Mô Phỏng Y khoa Trường Đại Học VinUni là nơi học viên được đối mặt với mọi tình huống không khác gì bệnh viện thật, từ những ca cấp cứu giành giật sự sống tới những tình huống phải đối mặt với người nhà bệ
Gia tăng ca tử vong do bệnh dại, Bộ Y tế đưa ra khuyến cáo

Gia tăng ca tử vong do bệnh dại, Bộ Y tế đưa ra khuyến cáo

Trong 2 tháng đầu năm 2024, cả nước ghi nhận 22 ca tử vong do bệnh dại, cao hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, nhiều ca bệnh có thời gian ủ bệnh ngắn, nhiều trường hợp là trẻ em dưới 5 tuổi gây thương tích nặng.
NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.
Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Ngày 10/8, Ban Đại diện Hội NCT TP Bà Rịa phối hợp Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Y tế TP Bà Rịa tổ chức chương trình khám mắt và sức khỏe cho NCT.
Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí đối với Người có công với Cách mạng
Phiên bản di động