Logo Nissan thay đổi ra sao khi được thiết kế lại?

Logo mới của Nissan thiết kế nét mảnh, nhìn đơn giản, với một vòng tròn mở 2 đầu thay cho vòng tròn khép kín hiện tại, bên trong là tên thương hiệu với phông chữ mới. 

Nhật Quang (t/h)
08:21, 26/03/2020
Logo thương hiệu và logo mẫu xe thể thao mới của Nissan. (Ảnh: Nissan)
Logo thương hiệu và logo mẫu xe thể thao mới của Nissan. (Ảnh: Nissan)

Hãng xe Nhật Bản đã đăng ký mẫu logo mới ở Anh, Argentina, Chile và Uruguay, nhưng chưa tiết lộ áp dụng ở đâu, khi nào. Bên cạnh đó, hãng cũng đăng ký logo Z mới cho mẫu xe thể thao mới, thay thế cho 370Z. Logo Z mới chỉ áp dụng cho một số thị trường nhất định như Canada và New Zealand.

Logo Nissan hiện nay. (Ảnh: Q.Hùng)
Logo Nissan hiện nay. (Ảnh: Q.Hùng)

Vào hồi đầu tháng 3, hãng xe Đức BMW cũng thiết kế lại logo sau hơn hai thập kỷ, logo hình tròn của hãng xe sang được thiết kế lại, thay đường viền màu đen thành kiểu trong suốt.

Logo hiện nay (trái) và thiết kế mới của BMW. (Ảnh: BMW)
Logo hiện nay (trái) và thiết kế mới của BMW. (Ảnh: BMW)

Phần còn lại của logo có bề mặt phẳng hơn so với thiết kế cũ. Màu xanh và trắng cũng như kiểu chữ BMW giữ nguyên.

Bạn đang đọc bài viết Logo Nissan thay đổi ra sao khi được thiết kế lại? tại chuyên mục Thị trường của Ngaymoionline.com.vn. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email baongaymoionline@gmail.com
Ý kiến của bạn
Tối đa 500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích

Đọc thêm

Cùng chủ đề giá xe mới nhất

  Trong cùng chuyên mục Thị trường

Video