Lễ hội mua sắm Vincom Red Sale 2019, “thổi lửa” cho thị trường bán lẻ Việt

Sáng 6/7/2019, Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm Vincom Red Sale Carnival 2019 đã chính thức khai mạc. Được bắt đầu vào ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7 hàng năm và kéo dài trong suốt 9 ngày, sắc đỏ “Red Sale” phủ khắp không gian 69 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tại 38 tỉnh thành phố, mang tới một lễ hội mua sắm tuyệt vời của hàng trăm thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam.

NMQ
08:19, 07/07/2019

Ngàn cơ hội mua sắm với giá “kịch sàn”

Hàng nghìn người dân đã đổ về TTTM Vincom Center Landmark 81 để cùng đếm ngược mong chờ giây phút lễ hội Vincom Red Sale Carnival 2019 chính thức bắt đầu. Đây chỉ là 1 trong số 69 TTTM Vincom trên toàn quốc trở thành điểm đến “không thể nóng hơn” trong mùa lễ hội giảm giá này. Ngoài Vincom Center Landmark 81, khách hàng còn có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng có tổng giá trị lên tới 6,5 tỷ đồng khi mua sắm tại tất cả các TTTM của Vincom trên cả nước.

Với sự hưởng ứng của trên 1.600 cửa hàng ngay trong năm đầu tiên tổ chức, Vincom Red Sale Carnival 2019 hứa hẹn sẽ trở thành chương trình giảm giá hấp dẫn nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Các tín đồ mua sắm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp thoả sức chọn lựa sản phẩm đẳng cấp với mức giảm giá “cực lớn” lên tới 50% của Warehouse, Zara, H&M, Topshop, Adidas, Canifa, Nine West, Charles & Keith, Aldo, Lyn, Lyn Around, CC Double, Jelly Bunny, Sulwahsoo, Laneige, The Faceshop, Think Nature… Các gian hàng nước hoa và kim cương với mức giảm giá “không hề thua kém” cũng được khách hàng đặc biệt chú ý quan tâm.

Dòng người xếp hàng đông đúc để mua những sản phẩm ưu đãi “kịch sàn”
Dòng người xếp hàng đông đúc để mua những sản phẩm ưu đãi “kịch sàn”

Vincom Red Sale Carnival hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên!

Không chỉ mang tới chương trình ưu đãi “khủng”, Vincom Red Sale Carnival 2019 còn “thổi lửa”, mang tới một không khí tưng bừng náo nhiệt tại khắp các thành phố lớn.

Tại toà tháp Landmark 81, một chương trình khai mạc quy mô lớn diễn ra với sự tham gia của ca sỹ Noo Phước Thịnh, Trung Lương. Hàng ngàn khán giả trẻ đã tới tham dự và cùng chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này.

Lễ kick-off chiến dịch Red Sale Carnival chính thức công bố mức ưu đãi lên tới 50% đến từ 800 thương hiệu trong và ngoài nước.
Lễ kick-off chiến dịch Red Sale Carnival chính thức công bố mức ưu đãi lên tới 50% đến từ 800 thương hiệu trong và ngoài nước.

Trước đó, những chiếc xe khổng lồ nổi bật rực rỡ màu đỏ tươi diễu hành trên nhiều tuyến phố lớn của Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người. Nhiều người tỏ ra rất háo hức khi thấy những dòng chữ “Sale 50%”, “800+ thương hiệu khuyến mại” với những hình ảnh nổi bật được sơn trên toàn bộ thân xe. Một số bạn trẻ thậm chí đã coi những chiếc xe Carnival Vincom Red Sale là “Những chiếc xe may mắn” và đến tạo dáng cùng.

Loạt xe bus khởi động chiến dịch diễu hành qua nhiều tuyến phố, dừng chân tại các điểm TTTM lớn nhất.
Loạt xe bus khởi động chiến dịch diễu hành qua nhiều tuyến phố, dừng chân tại các điểm TTTM lớn nhất.

Trên khắp các tờ báo và trang tin giới trẻ như Afamily, Kenh14, Zing MP3, sắc đỏ Vincom Red Sale Carnival cũng hiện diện ở khắp nơi.

Sắc đỏ mang không khí lễ hội tràn ngập internet trong ngày khởi động Red Sale Carnival của Vincom.
Sắc đỏ mang không khí lễ hội tràn ngập internet trong ngày khởi động Red Sale Carnival của Vincom.

Lễ hội Mua sắm đỏ Vincom Red Sale Carnival 2019 kéo dài từ ngày 06/07 – 14/07/2019 là một trong hai mùa giảm giá đáng mong chờ nhất của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chương trình giảm giá trực tiếp tại gian hàng, lễ hội còn tổ chức các hội chợ với nhiều mặt hàng hàng nông sản, đặc sản địa phương tôn vinh hương vị đặc trưng riêng mỗi vùng miền và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Hội chợ gian hàng nông sản, đặc sản địa phương là một trong những điểm nhấn của Lễ hội mua sắm năm nay.
Hội chợ gian hàng nông sản, đặc sản địa phương là một trong những điểm nhấn của Lễ hội mua sắm năm nay.

Sức nóng của chương trình khuyến mại thiết thực này đã góp phần “thổi lửa”, tạo nên sự sôi động cho thị trường bán lẻ Việt Nam trước khi bước sang một mùa kinh doanh mới.

Một số thương hiệu nổi bật tham gia chương trình:

  • Armani Exchange, Versace Jeans, Karen Millen, Warehouse, Max&Co, Coast, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Topshop, Topman, Trendiano, GAP, H&M, Old Navy, H:Connect, Nike, Adidas, Puma, Timberland, Eva De Eva, Canifa, Emspo, Moolez, Soo Young, TNG, The Blues, Vitimex, Belluni
  • Thế giới kim cương, PNJ, DOJI, Calista
  • Resa Shoe Lounge, Furla, Nine West, Charles & Keith, Aldo, LYN, LYN Around, CCOO, Jelly Bunny, Geox, Shooz, Anta, Aokang, Havaianas, Mujosh, Vascara
  • Sulwhasoo, Laneige, Think Nature, Thế giới nước hoa
  • VinMart, VinPro, Samsonite, Lock & Lock, Guardian, Forever, My Kingdom

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập: http://vincomredsale.com/

Bạn đang đọc bài viết Lễ hội mua sắm Vincom Red Sale 2019, “thổi lửa” cho thị trường bán lẻ Việt tại chuyên mục Kinh tế của Ngaymoionline.com.vn. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email baongaymoionline@gmail.com
Ý kiến của bạn
Tối đa 500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích

Đọc thêm

Cùng chủ đề Vincom

  Trong cùng chuyên mục Kinh tế