Khách hàng "điểm lỗi" các mẫu xe của Hyundai

Mạng xã hội đang "dậy sóng" với chủ tài khoản FB Long Hoàng đăng tải bài "điểm lỗi" hãng xe Hyundai, santafe 2019 bản cao cấp là một chiếc xe "đồng nát".

Hùng Quang
09:25, 20/05/2020
Tài khoản Lê Hoàng viết.
Tài khoản Long Hoàng viết.

Mở đầu, tài khoản này viết: Hãng xe Hyundai có thật sự là hãng các bạn nên chọn mua hay không?Câu trả lời là KHÔNG, chắc chắn KHÔNG nếu như các bạn hỏi tôi, và vì sao?Cá nhân tôi từ năm 2014 đến nay sở hữu và sử dụng 7 chiếc ôtô của Hyundai bao gồm 2 chiếc i10 bản 1.0 và 1.2i biển số 15A - 198.48 và một chiếc tôi không nhớ, một chiếc Accent không nhớ biển, 2 chiếc i20 active biển số 15A - 326.59 và 15A - 241.181, chiếc Kona biển số 15A - 417.321, chiếc Tucson biển số 15A - 479.59, chiếc Santafe biển số 15A - 520.04.

Sau thời gian trung thành với Hyundai tôi thấy chất lượng xe quá kém vì, sau khi mua về xong lỗi đầu tiên là LỆCH LÁI, không hiểu do tôi đen hay thế nào mà chiếc nào cũng lỗi thế.

Đèn pha bị hấp hơi nước. (Ảnh: FB)

Sau đổi đến tận chiếc xe 1,4 tỉ thì tôi thấy nó vẫn "đểu" như nhau. Đi đường xe kêu ọt ẹt, ọt ẹt phần cánh, thân vỏ. Hàng ghế sau rung như điện thoại có chuông. Đèn pha hấp hơi. Sau khi đưa lên Hyundai Hải Phòng sửa, ban đầu hãng nói do gioăng đợi 3 tháng nhưng sau lại bảo do phần cơ khí và mang vặn như clip.

Sau khi vặn xong thì cửa lại không đóng được, giờ mỗi khi mở, cửa xe rung bần bật, tiếng kêu lại to hơn.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bài viết trên thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều comment tỏ ra ngạc nhiên, khó hiểu với chủ tài khoản trên, vì ngay từ lần mua xe đầu tiên đã gặp lỗi, tại sao đến lần thứ 7 thay xe vẫn mua xe hãng Hyundai?

Chủ tài khoản trên lý giải: "Do tôi không có kinh nghiệm nên cứ sau khi dùng xong lại phát hiện ra lỗi, và lỗi nên chọn cố hẳn bản cao cấp mà vẫn "đắng"".

Nhiều comment hài hước bình luận: "Thấy lỗi mà mua tận 7 đời xe thì cụ chủ cố chấp thật" hay: "Chắc 6 chiếc kia ngon đến chiếc này hỏng".

Bên cạnh đó cũng có nhiều comment tỏ ra nghiêm túc: "Đời tôi cũng chỉ vấp vào cái hãng này 1 lần duy nhất. Và sau này có chết cũng di chúc lại cho con cháu 3 đời không được bén mảng đến cửa của hãng chứ chưa nói là mua" hay: "Em đã đọc cả 3 bài viết của bác và em đã từ bỏ mục tiêu mua xe của hãng Hyundai vào năm sau".

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng "điểm lỗi" các mẫu xe của Hyundai tại chuyên mục Pháp luật - Bạn đọc của Ngaymoionline.com.vn. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email baongaymoionline@gmail.com
Ý kiến của bạn
Tối đa 500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích

Đọc thêm

Cùng chủ đề Hyundai SantaFe

  Trong cùng chuyên mục Pháp luật - Bạn đọc

Video