Khách hàng bị "trục trặc" khi chuyển tiền tại MB Bank

Sau khi khách hàng thực hiện những thủ tục bắt buộc để chuyển tiền tới số tài khoản khác, phía ngân hàng đã tiến hành trừ tiền trong tài khoản của khách hàng. Thế nhưng, tiền vẫn không đến được với người nhận. Tình trạng trên xảy ra với nhiều khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB Bank), khiến cho khách hàng hoài nghi về sự minh bạch của ngân hàng ... 

16:26, 02/02/2019
Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2019, nhiều khách hàng của MB Bank bức xúc phản ánh tới Báo Ngày mới online (Báo người cao tuổi) về việc MB Bank tiến hàng trừ tiền trong tài khoản của khách hàng sau khi khách hàng đã thực hiện đầy đủ các cú pháp (thủ tục) chuyển tiền tới số tài khoản khác. Sau đó, tin nhắn Internet Banking đã thông báo tới khách hàng về việc trừ tiền trong tài khoản, thế nhưng sau một khoản thời gian dài phía người nhận vẫn chưa thể nhận được tiền chuyển đến.
Tiếp xúc với phóng viên, chị N.T.H một khách hàng của MB Bank rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” trên đã không dấu nổi sự bức xúc: “Tôi chuyển khoản qua dịch vụ của MB Bank sang số tài khoản khác. Một phút sau đó đã thấy tin nhắn thông báo chuyển tiền thành công nhưng nhiều giờ sau tài khoản ngân hàng kia vẫn chưa nhận được tiền. Không hiểu vì lý do gì mà phía ngân hàng đã trừ tiền mà vẫn không chuyển tiền cho người than của tôi. Công việc cuối năm thì nhiều, em tôi thì đang cần gấp số tiền đó”
Một khách hàng khác phản ánh: “Vừa rồi tôi lấy được hơn chục triệu tiền lương, trong khi đó bạn tôi lại đang gặp khó khăn không có tiền về quê ăn Tết vì nhà ở xa. Tôi đã chuyển cho bạn tôi chút tiền để bạn tôi kịp về quê ăn tết. Sau khi thực hiện các bước chuyển tiền từ số tài khản của tôi tại MB Bank, điện thoại tôi đã nhận được tin nhắn chuyển tiền thành công nhưng sau nhiều giờ bạn tôi vẫn chưa thẻ nhận được, tết thì đã cận kề”.
Thông qua đường dây nóng, Báo Ngày mới cũng nhận được phản ánh nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của phía MB Bank rơi vào trường hợp tương tự.
Một tài khoản trên cũng bày tỏ sự bức xúc khi rơi vào trường hợp tương tự khi sử dụng dịch vụ của MB Bank. Cụ thể: “Ngày cuối của năm còn bị ngân hàng chiếm dụng tiền. Ngân hàng MB chuyển tiền không chuyển đi. Chả may, người nhận họ chỉ có cái tết bằng 9 triệu này thì sao, họ mất tết à?... ”. Ngoài ra người này cho biết thêm có nhiều người bị rơi vào trường hợp tương tự và họ đang tìm cách liên hệ để lấy lại tiền.
Một tài khoản của khách hàng đã bị trừ tiền khi giao dịch chuyển tiền, và nhận được tin nhắn của MB Bank . Qúy khách vui lòng liên hệ MB 24/7 theo số 1900545426 để biết thêm chi tiết tài khoản đã bị trừ tiền.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, để thông tin khách quan, phóng viên Báo Ngày mới đã liên hệ với đại diện truyền thông của MB Bank để xác minh thông tin. Trao đổi nhanh qua điện thoại, người đại diện của MB Bank cho biết, chưa nhận được bất cứ thông tin nào: “Tôi chưa nhận được bất cứ phản ánh nào, tôi sẽ cho kiểm tra và thông tin lại”. Một lát sau lại một người gọi điện cho phóng viên xưng tên là Oanh, và tự giới thiệu là đại diện truyền thông của MB Bank. Đề nghị phóng viên cung cấp thông tin của khách hàng để liên hệ và hướng dẫn khách hàng.
Trước sự việc trên, đề nghị MB Bank kiểm tra, nếu đúng như khách hàng phản ánh, ngân hàng cần có giải pháp bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Báo Ngày mới sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.
Ngọc Tân
Bạn đang đọc bài viết Khách hàng bị "trục trặc" khi chuyển tiền tại MB Bank tại chuyên mục Bạn đọc của Ngaymoionline.com.vn. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email baongaymoionline@gmail.com
Ý kiến của bạn
Tối đa 500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích

Đọc thêm

  Trong cùng chuyên mục Bạn đọc