Hà Nội ban hành kế hoạch Tháng hành động vì người cao tuổi

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa ký ban hành kế hoạch: "Tháng hành động vì người cao tuổi" trên địa bàn TP Hà Nội năm 2022, với chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”.

Ngày 3/4, UBND TP Hà Nội cho biết vừa ban hành Kế hoạch số 135/KH-UBND về thực hiện “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” trên địa bàn TP Hà Nội năm 2022 với chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”, sẽ diễn ra trong tháng 10.

Mục đích của chương trình hành động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần, chung tay giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Động viên cán bộ Hội Người cao tuổi các cấp và người cao tuổi thành phố Hà Nội tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng hình ảnh người cao tuổi Việt Nam “Tuổi cao - Gương sáng”…

Đọc báo nâng cao đời sống tinh thần cho NCT tại Trung tâm Chăm sóc NCT Nhân Ái
Đọc báo nâng cao đời sống tinh thần cho NCT tại Trung tâm Chăm sóc NCT Nhân Ái. Ảnh tư liệu.

UBND thành phố yêu cầu các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể chính trị - xã hội, Hội NCT các cấp thành phố xây dựng, tổ chức các hoạt động triển khai kế hoạch tổ chức “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” phù hợp với địa phương, tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp chính quyền, các ngành, đoàn thể, gia đình, cộng đồng về những thách thức của quá trình già hóa dân số, yêu cầu nhiệm vụ công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trong giai đoạn hiện nay. Tổ chức vận động nguồn lực từ cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần, giúp đỡ người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể chính trị - xã hội, Hội Người cao tuổi các cấp thành phố tổ chức các hoạt động tại địa phương, cơ quan, đơn vị phải bảo đảm tính thiết thực, hiệu quả; các hoạt động tập trung hướng về cơ sở; bảo đảm người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm giúp đỡ bằng nhiều hình thức. Việc tổ chức thực hiện kế hoạch này phải tuân thủ nghiêm các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Chính phủ và địa phương nhằm bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người cao tuổi và cộng đồng…

UBND thành phố Hà Nội cũng lưu ý, UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận, huyện, thị xã rà soát, nắm bắt người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa và đề xuất tổ chức thăm hỏi kịp thời. Chủ động bố trí nguồn lực, ngân sách thực hiện đầy đủ các chính sách, chương trình, đề án về người cao tuổi theo quy định pháp luật và huy động nguồn xã hội hóa hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế cho người cao tuổi tại địa phương.

Vân Anh (tổng hợp)

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Một gia đình nhà giáo tiêu biểu

Một gia đình nhà giáo tiêu biểu

Xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa nổi tiếng về sự hiếu học của xứ Thanh. Mảnh đất này còn được biết đến với tên gọi là làng khoa bảng, làng tiến sĩ của Thanh Hóa. Trong các triều đại phong kiến, xã Hoằng Lộc đóng góp 12 vị tiến sĩ, trong đó có 7 tiến sĩ được khắc tên trên văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội).
Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu: Tổ chức lễ mừng thọ cho 282 NCT

Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu: Tổ chức lễ mừng thọ cho 282 NCT

Ngày 27/3, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường 4 và Hội NCT phường 4, thành phố Vũng Tàu long trọng tổ chức “Lễ mừng thọ 2024” cho 282 NCT (70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi), trong đó 5 cụ trên 100 tuổi, 6 cụ 95 tuổi, 26 cụ 85 tuổi,...
Khởi sắc ở vùng cao Yên Thế

Khởi sắc ở vùng cao Yên Thế

Yên Thế là huyện miền núi của tỉnh Bắc Giang, dân số khoảng 10 vạn người, có 14 dân tộc anh em chung sống ở 19 xã và thị trấn. Trong những năm gần đây, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự cố gắng của chính quyền và người dân địa phương, Yên Thế đang tập trung nguồn lực triển khai nhiều giải pháp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, trong đó chú trọng giảm nghèo nhanh và bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, trong đó có NCT...
Luôn hoàn thành xuất sắc các phương hướng, nhiệm vụ đề ra

Luôn hoàn thành xuất sắc các phương hướng, nhiệm vụ đề ra

Những năm qua, các cấp Hội Người cao tuổi (NCT) TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã thực hiện có hiệu quả 3 nhiệm vụ trọng tâm, 3 chương trình công tác lớn và 2 nhiệm vụ Chính phủ giao; tích cực xây dựng tổ chức Hội NCT vững mạnh, nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò NCT; tham gia sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và kỉ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, của NCT. Với những đóng góp tích cực vào thành tích chung của Hội và của địa phương, Hội NCT TP được khen thưởng, tôn vinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên

Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên

Sáng 26/3, Phó Chủ tịch Trương Xuân Cừ cùng các đại biểu lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2024 là cán bộ Hội NCT các tỉnh thuộc cụm thi đua số I, số II (Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Giang, Hà Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Điện Biên) đến dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động thiết thực cùng nhân dân nước hướng về kỉ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Tham gia chương trình còn có cán bộ, hội viên Hội CCB Cơ quan Trung ương Hội NCT Việt Nam.

Tin khác

Một Nghị quyết hợp lòng dân của HĐND tỉnh Kon Tum

Một Nghị quyết hợp lòng dân của HĐND tỉnh Kon Tum
Trong quý I, người dân tỉnh Kon Tum nói chung và NCT nói riêng phấn khởi, tích cực tham gia nhiều phong trào thi đua, nhiều hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn. Bởi lẽ, trong chính sách chung của Chính phủ, NCT trong tỉnh tiếp tục được hưởng lợi từ sự quan tâm triển khai chính sách mới của tỉnh điều chỉnh tăng mức quà tặng chúc thọ, mừng thọ NCT trên địa bàn từ Nghị quyết số 92 ngày 12/12/2022 của HĐND tỉnh (Nghị quyết 92).

Luôn hướng về cơ sở, hội viên

Luôn hướng về cơ sở, hội viên
Quý I/2024, Hội NCT các xã, thị trấn thuộc huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La tuyên truyền, vận động, kết nạp 142 hội viên mới, nâng tổng số toàn huyện lên 11.884 hội viên. Các hoạt động của Hội đều hướng về cơ sở, triển khai tại cơ sở theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương Hội NCT Việt Nam.

Tập trung nâng cao chất lượng công tác chăm sóc NCT

Tập trung nâng cao chất lượng công tác chăm sóc NCT
Trong quý I/2024, Hội NCT các cấp tỉnh Lai Châu tiếp tục vượt khó, nỗ lực triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Đặc biệt, tập trung tổ chức vui Xuân đón Tết cho NCT; thăm hỏi, tặng quà NCT nghèo, NCT hoàn cảnh khó khăn và tham mưu cấp ủy, chính quyền, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức chúc thọ, mừng thọ NCT. Thông qua những hoạt động chăm sóc thiết thực, đã khích lệ, động viên NCT tiếp tục sống vui, khỏe, có ích…

Cụm thi đua số X Hội NCT Việt Nam ký giao ước thi đua năm 2024

Cụm thi đua số X Hội NCT Việt Nam ký giao ước thi đua năm 2024
Cụm thi đua số X Hội NCT Việt Nam gồm các tỉnh, thành phố khu vực Nam Sông Hậu: An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và TP. Cần Thơ ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Vượt khó xây dựng nguồn lực chăm lo cho NCT

Vượt khó xây dựng nguồn lực chăm lo cho NCT
Hội NCT huyện Kế Sách có 18.410 hội viên, sinh hoạt tại 86 chi hội và 356 tổ hội. Mặc dù còn nhiều khó khăn, việc huy động nguồn lực chăm lo cho hội viên hạn chế, song, Hội NCT các cấp trong huyện đã nỗ lực triển khai, quan tâm chăm lo, động viên hội viên khắc phục, vượt khó vươn lên, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và tham gia các phong trào do Hội và địa phương phát động.

Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao

Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao
Ngày 25/3, tại tỉnh Điện Biên, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp với Hội NCT tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2024 cho gần 250 đại biểu là cán bộ Hội NCT các tỉnh thuộc cụm thi đua số I, số II (Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Giang, Hà Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Điện Biên)…

Các địa phương tổ chức chúc thọ, mừng thọ NCT năm 2024

Các địa phương tổ chức chúc thọ, mừng thọ NCT năm 2024
Quảng Ninh, Hà Nam đã đồng loạt tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho các bậc cao niên. Đây dịp để con cháu bày tỏ lòng hiếu thảo, biết ơn công sinh thành dưỡng dục, tri ân công lao đóng góp của NCT, đồng thời động viên NCT sống vui, sống khỏe.

Hội NCT Việt Nam đề nghị Bảo hiểm Xã hội hỗ trợ hoạt động CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Hội NCT Việt Nam đề nghị Bảo hiểm Xã hội hỗ trợ hoạt động CLB Liên thế hệ tự giúp nhau
Ngày 22/3/2024, TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam thay mặt Ban Thường vụ kí Văn bản số 69/HNCT-BĐN gửi Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh đề nghị cơ quan này quan tâm, hỗ trợ một số kinh phí và kĩ thuật cho các CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN).

NCT tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước

NCT tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước
Ông Đinh Ngọc Hà, Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh Ninh Bình cho biết: Hiện trên địa bàn tỉnh có trên 153.600 NCT, chiếm 13,68% dân số. Trong quý I, cán bộ, hội viên, NCT tin tưởng vào sự phát triển kinh tế, xã hội, ổn định chính trị của đất nước, của tỉnh; các cấp, các ngành tổ chức tốt hoạt động mừng Đảng mừng Xuân, thăm tặng quà, chúc thọ mừng thọ NCT. Từ đó, khích lệ, động viên lớp người “cây cao bóng cả” tiếp tục phát huy uy tín, kinh nghiệm, cùng con cháu xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Đặc biệt NCT rất phấn khởi và sẵn sàng chung tay cùng Hội triển khai thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện theo Kết luận số 58 ngày 23/6/2023 của Ban Bí thư (Kết luận 58).

Trao tặng hàng trăm suất quà cho hội viên nghèo

Trao tặng hàng trăm suất quà cho hội viên nghèo
Ông Cheo An Ngải, Trưởng BĐD Hội NCT huyện Sìn Hồ cho biết: Trong quý I, Hội NCT huyện đã chủ động tham mưu với Huyện ủy, HĐND, UBND tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền đối với công tác NCT.

Tỉnh Bình Thuận: Đã thành lập 52 CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Tỉnh Bình Thuận: Đã thành lập 52 CLB Liên thế hệ tự giúp nhau
Sáng 22/3, tại xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh đã làm lễ ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 3 và 4. Đến dự có ông Đào Xuân Nay, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh, lãnh đạo Ban Đại diện Hội NCT huyện, Hội NCT xã, đại diện các cấp lãnh đạo, ngành, đoàn thể địa phương và 42 thành viên trong CLB.

Chuyện về ông Chín mắm

Chuyện về ông Chín mắm
Người dân ở thôn Trường Xuân, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh thường gọi ông Lê Văn Chín với cái tên thân thương như vậy. Ông không chỉ là người được bà con huyện đảo tin yêu, quý trọng vì những đóng góp cho công việc chung, mà bởi ông còn rất giỏi nghề làm mắm.

Phát huy tốt vai trò NCT, tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở

Phát huy tốt vai trò NCT, tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở
Quý I/2024, Hội NCT các cấp tỉnh Thái Bình đã vượt qua mọi khó khăn, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Hội; đẩy mạnh hoạt động bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò NCT. Phóng viên Tạp chí Người cao tuổi phỏng vấn bà Nguyễn Thị Hoa, Phó trưởng ban phụ trách Ban Đại diện (BĐD) Hội NCT tỉnh Thái Bình xung quanh về nội dung trên...

Chủ động, sáng tạo các hình thức chăm sóc hội viên

Chủ động, sáng tạo các hình thức chăm sóc hội viên
Ngày 21/3, Hội NCT huyện Thuận Châu phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện, Hội Chữ Thập đỏ, Chi đoàn Thanh niên Công an huyện tổ chức khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 240 NCT tại 4 bản đặc biệt khó khăn (Phai Xe, Lót Măn, Hốc Quỳnh và Nà Ten) của xã Bó Mười. Được sự hỗ trợ, chung tay của các đơn vị, chương trình đã tạo ấn tượng tốt đẹp trong NCT và cộng đồng dân cư, là hoạt động thiết thực chăm sóc NCT nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn và hướng tới kỉ niệm Ngày thành lập Hội NCT Việt Nam (10/5/2024).

Giải thi đấu Cờ tướng NCT chào mừng lễ hội truyền thống làng Hạ Yên Quyết năm 2024

Giải thi đấu Cờ tướng NCT chào mừng lễ hội truyền thống làng Hạ Yên Quyết năm 2024
Ngày 21/3, CLB Cờ tướng Bạch Liên, Hội NCT phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội tổ chức Giải thi đấu Cờ tướng chào mừng Lễ hội truyền làng Hạ Yên Quyết năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND phường; Chủ tịch Hội NCT phường; 38 kì thủ và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ.
Xem thêm
Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên

Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên

Sáng 26/3, Phó Chủ tịch Trương Xuân Cừ cùng các đại biểu lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2024 là cán bộ Hội NCT các tỉnh thuộc cụm thi đua số I, số II (Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Giang, Hà Giang, Phú Th
Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao

Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao

Ngày 25/3, tại tỉnh Điện Biên, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp với Hội NCT tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2024 cho gần 250 đại biểu là cán bộ Hội NCT các tỉnh thuộc cụm thi đua số I, số II (Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Giang, Hà Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Điện Biên)…
Hội NCT Việt Nam đề nghị Bảo hiểm Xã hội hỗ trợ hoạt động CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Hội NCT Việt Nam đề nghị Bảo hiểm Xã hội hỗ trợ hoạt động CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Ngày 22/3/2024, TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam thay mặt Ban Thường vụ kí Văn bản 69 gửi Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh
Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu: Tổ chức lễ mừng thọ cho 282 NCT

Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu: Tổ chức lễ mừng thọ cho 282 NCT

Ngày 27/3, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường 4 và Hội NCT phường 4, thành phố Vũng Tàu long trọng tổ chức “Lễ mừng thọ 2024” cho 282 NCT (70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi), trong đó 5 cụ trên 100 tuổi, 6 cụ 95 tuổi, 26 cụ 85 tuổi,...
Khởi sắc ở vùng cao Yên Thế

Khởi sắc ở vùng cao Yên Thế

Yên Thế là huyện miền núi của tỉnh Bắc Giang, dân số khoảng 10 vạn người, có 14 dân tộc anh em chung sống ở 19 xã và thị trấn. Trong những năm gần đây, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự cố gắng của chính quyền và người dân địa phương, Yên Thế đang tập trung nguồn lực triển khai nhiều giải pháp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, trong đó chú trọng giảm nghèo nhanh và bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, trong đó có NCT...
Một Nghị quyết hợp lòng dân của HĐND tỉnh Kon Tum

Một Nghị quyết hợp lòng dân của HĐND tỉnh Kon Tum

Trong quý I, người dân tỉnh Kon Tum nói chung và NCT nói riêng phấn khởi, tích cực tham gia nhiều phong trào thi đua
Một gia đình nhà giáo tiêu biểu

Một gia đình nhà giáo tiêu biểu

Xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa nổi tiếng về sự hiếu học của xứ Thanh. Mảnh đất này còn được biết đến với tên gọi là làng khoa bảng, làng tiến sĩ của Thanh Hóa. Trong các triều đại phong kiến, xã Hoằng Lộc đóng góp 12 vị tiến sĩ, trong đó có 7 tiến sĩ được khắc tên trên văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội).
Chuyện về ông Chín mắm

Chuyện về ông Chín mắm

Người dân ở thôn Trường Xuân, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh thường gọi ông Lê Văn Chín với cái tên thân thương như vậy. Ông không chỉ là người được bà con huyện đảo tin yêu, quý trọng vì những đóng góp cho công việc chung, mà bởi ông còn rất giỏi nghề làm mắm.
Cựu TNXP nhiệt tình, tâm huyết

Cựu TNXP nhiệt tình, tâm huyết

Đã 75 tuổi, song ông Nguyễn Văn Ngôn, Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Trực Ninh vẫn luôn tâm huyết, trách nhiệm cao trước mọi công việc của Hội, góp phần đưa phong trào thi đua của Hội Cựu TNXP huyện Trực Ninh được xếp vào tốp đầu của tỉnh Nam Định.
Tận tụy với việc công

Tận tụy với việc công

Không chỉ bà con Nhân dân địa bàn dân cư mà cả hội viên Hội NCT, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) đều nói về ông như vậy. Ông là Vũ Văn Phúc, Tổ trưởng dân phố kiêm Chi hội trưởng Hội cựu TNXP và Chi hội phó Chi hội NCT khu dân cư 16, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho NCT tốt hơn

Huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho NCT tốt hơn

Ông Nguyễn Đình Thường, Trưởng BĐD Hội NCT huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái là tấm gương sáng, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và tận tụy với phong trào và công tác Hội NCT. Những cống hiến của ông góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, được các cấp, các ngành và hội viên ghi nhận, đánh giá cao. Phóng viên Tạp chí Người cao tuổi có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Đình Thường. Dưới đây là nội dung cuộc trò chuyện…
Người bác sĩ luôn tận tâm với người bệnh

Người bác sĩ luôn tận tâm với người bệnh

Bác sĩ Trần Đức Cử, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bệnh viện Hùng Cường cùng với đội ngũ cán bộ y tế, bác sĩ ở Bệnh viện ngày đêm lặng thầm thăm khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân...
Phiên bản di động