chất lượng dịch vụ

chất lượng dịch vụ

Kích cầu du lịch: Giảm giá nhưng không giảm chất lượng

Kích cầu du lịch: Giảm giá nhưng không giảm chất lượng

Dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến lĩnh vực du lịch làm khách quốc tế đến nước ta trong tháng 2/2020 giảm mạnh so với tháng trước và so với cùng kì năm trước, đặc biệt khách đến từ một số nước như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc giảm sâu do lo ngại lây lan của dịch bệnh…

Gỡ nút thắt để du lịch Việt Nam cất cánh

Gỡ nút thắt để du lịch Việt Nam cất cánh

Bức tranh du lịch (DL) Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, xếp hạng tăng từ 75/141 quốc gia năm 2016 lên 63/140 quốc gia năm 2019. Việt Nam được chọn là điểm đến DL, văn hóa, ẩm thực hàng đầu châu Á cùng nhiều giải thưởng danh giá khác…

Nguồn nhân lực - “nút thắt” của ngành du lịch Việt Nam

Nguồn nhân lực - “nút thắt” của ngành du lịch Việt Nam

Chưa bao giờ ngành du lịch Việt Nam đang có được cả vị và thế như hiện nay. Dù đã tiến những bước dài, vững chắc trên hành trình khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch (DL) thế giới bằng chất lượng dịch vụ, bằng những điểm đến đầy hấp dẫn... song du lịch Việt Nam vẫn đang khó khăn trong thu hút lượng khách du lịch…