20:37 | 29/09/2020 In bài biết
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết nhà mạng đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng.
Chiều ngày 29/9, rất nhiều thuê bao sử dụng mạng MobiFone phản ánh, họ không thể gọi điện, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ 3G, 4G của nhà mạng này.
Anh Nguyễn Bá Quyền (Hà Đông, Hà Nội) cho hay: "Bắt đầu từ 16h chiều nay là sim của tôi gần như không thể sử dụng được, gọi điện cũng không được, 3G cũng không. Ban đầu tôi tưởng bị cháy sim nên định bụng qua đại lý nhờ làm lại. Sau thấy mấy người bạn cũng bảo là bị lỗi. Mà gọi đến tổng đài để xin hỗ trợ cũng không được".
Rất nhiều thuê bao của mạng MobiFone không thể gọi, nhắn tin hay sử dụng dịch vụ 3G. |
Trên rất nhiều diễn đàn, nhiều người chia sẻ, không phải tất cả các thuê bao sử dụng MobiFone đều bị lỗi. Thậm chí nhiều người vẫn có thể gọi điện để liên hệ của các nhà Vinaphone và Viettel.
Đại diện của MobiFone xác nhận với báo chí, đây là sự cố xảy ra với một số tệp khách hàng của mạng này. Hiện MobiFone đang tích cực khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.
Q.A
TẠP CHÍ NGÀY MỚI ONLINE
Hội Người cao tuổi Việt Nam
Tổng biên tập: Lê Quang
Giấy phép hoạt động báo chí số 47/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 5/2/2020.
Liên hệ: Tòa soạn
Đường dẫn bài viết: https://ngaymoionline.com.vn/vi-sao-mang-mobifone-bi-treo-18473.html