Cơn sốt đất nền ven biển dâng cao

Sau cơn sốt đất nền tại nhiều đô thị, đặc biệt là các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thị trường bất động sản đang chứng kiến làn sóng ngầm về săn đất nền ven biển. Sự khan hiếm nguồn cung cùng với giá trị gia tăng cao là những yếu tố quan trọng để phân khúc này tạo nên sức hút đặc biệt cho thị trường.

Sóng ngầm tăng giá

Dù ít được công bố rộng rãi, cũng không có sự quảng cáo rầm rộ, song thị trường đất nền ven biển tại nhiều khu vực, đặc biệt là các khu vực dọc ven biển miền Trung thời gian qua luôn chứng kiến cuộc săn tìm của các nhà đầu tư. Nhu cầu tăng cao, trong khi nguồn cung không nhiều, đã dẫn đến thực tế khá nhiều dự án ven biển được bán trong thời gian qua có biên độ tăng giá rất mạnh.

Cách đây chừng 3 đến 5 năm về trước dọc theo trục đường Nguyễn Tất Thành thuộc Bắc bán đảo Cam Ranh (Khánh Hòa), một số dự án đất nền được công bố ra thị trường với mức giá khá thấp, nhưng việc bán hàng cũng không dể dàng, bởi nhà đầu tư không mấy quan tâm. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, giá đất nền ven biển Cam Ranh đã không ngừng nhảy múa, trong đó có những dự án tính từ lúc mở bán đầu tiền đến nay đã tăng gấp từ 5 đến 10 lần. Đơn cử như tại Dự án Khu đô thị Golden Bay nằm dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành, theo ghi nhận, thời điểm đầu tiên khi tung sản phẩm lần 1 của dự án này bán ra thị trường có giá trung bình khoảng chỉ 3,6 triệu đồng/m2, Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, giá đã tăng lên mức trung bình 18 triệu đến 25 triệu đồng/m2, riêng đất mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, giá đất giao dịch nhảy lên mức 40 triệu đồng/m2.

BĐS ven biển ngày càng có sự thu hút lớn của các nhà đầu tư
BĐS ven biển ngày càng có sự thu hút lớn của các nhà đầu tư

Tương tự tại tỉnh Bình Thuận, cơn sốt bất động sản liền thổ thời gian qua không ngừng dân cao. Đơn cử như tại Dự án Novaworld Phan Thiết, một dự án có quy mô lên đến 1.0000 ha do Novaland đầu tư với dòng sản phẩm được công bố ra thị trường là nhà phố và biệt thự biển. Theo tìm hiểu được biết, chỉ trong khoảng thời gian 3 tuần công bố dự án này, đã có hơn 2.000 sản phẩm được nhà đầu tư đón nhận.

Tương tự, tại khu vực miền Trung, ngoài những thị trường lâu nay được biết đến nhiều như Nha Trang hay Đà Nẵng, thì Quy Nhơn gần đây đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư. Theo ghi nhận, từ đầu năm đến nay, một số khu vực như Quy Nhơn, Nhơn Hội, Nhơn Lícủa tỉnh Bình Định được khá nhiều nhà đầu tư đổ bộ vào để phát triển các dự án. Trong đó, vùng đất Nhơn Hội, nơi được ví là sự giao thoa của núi và biển, với vẻ đẹp tự nhiên không chỉ với bờ biển dài và đẹp mà bên cạnh đó còn có những đồi núi bao quanh.

Thời gian gần đây, Nhơn Hội đã trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, đặc biệt là với phần khúc đất nền ven biển. Gần đây nhất, dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City do Danh Khôi phát triển đã tạo nên con sóng mới cho thị trường này, khi hơn 1.300 sản phẩm đất nền sồ đỏ ven biển vừa công bố đã được nhà đầu tư đón nhận. Theo phân tích của các chuyên gia, đây mới chỉ là câu chuyện khởi đầu cho một xu hướng bùng nổ thật sự của của thị trường bất động sản ven biển ở Nhơn Hội nói riêng và nhiều khu vực khác nói chung.

Giải mã sự bùng nổ của đất nền ven biển

Theo phân tích của giới chuyên môn, thật ra bất động sản ở các khu đô thị hay bất động sản ở ven biển đều có quy luật phát triển của nó, trong đó điểm chung mà các phân khúc hướng đến là khi nhu cầu ngày càng gia tăng thì giá trị sử dụng, khai thác ngày càng lớn. Và khi cầu lớn hơn cung thì giá tăng cao trở thành quy luật của thị trường.

10năm trước đây, tại những cung đường ven biển mà cụ thể là các cung đường tại các Thành phố du lịch của miền Trung như Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn…giá đất còn khá thấp như đường Võ Nguyên Giáp của của Đà Nẵng, hay đường Xuân Diệu của Quy Nhơn giá đất chỉ nằm quanh mức vài chục triệu đồng/m2, thậm chí thấp hơn. Song những cung đường này ngày càng khan hiếm và trở thành tài sản trị giá triệu đô, thậm chí tỉ đô khi được phát hiện, tôn tạo và khai thác đúng cách...và theo thống kê có những khu ven biển nằm trong các vịnh biển đắt lên đến gấp hàng chục lần so với trong đất liền.

Theo ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Danh Khôi (DKR), sở dĩ bất động sản liền thổ tại các trục đường ven biển hiện nay trở nên vô giá là nhờ yếu tố khai thác có giá trị quá lớn, được ví như “gà đẻ trứng vàng”, nên những ai đã sở hữu đều không có nhu cầu bán lại, phần lớn những người đang sở hữu được đất nền ven biển đắc địa tại các trục đường kể trên là do biết nắm bắt được cơ hội từ trước. “Đây cũng là câu chuyện mà nhiều nhà đầu tư thấy được tại các khu vực ven biển phát triển mới, nơi có nguồn cung mới có thể tiếp cận được và dư địa phát triển nhiều đề đón đầu cho một xu hướng mang tính tất yếu”. ông Sơn phân tích và cho rằng, đó là lí do khiến giá đất nền ven biển luôn có sức hút lớn và thường có biên độ tăng giá cao.

Ngoài ra, theo ông Dương Minh Tiến, Tổng giám đốc Công ty Asia New Time, đời sống người dân được nâng cao; nhu cầu trải nghiệm du lịch từ cá nhân; gia đình; bạn bè ngày càng lớn. “Song, một thực tế hiện nay là có sự phát triển không đồng đều giữa các thành phố biển dẫn đến nhiều vùng đất biển vàng bị ngủ quên đang thức giấc, thôngthường khi đầu tư không còn là lướt sóng mà tìm những bất động sản như tài sản tích luỹ”, ông Tiến nói đồng thời nhấn mạnh, một yếu tố khác khiến thị trường đất nền tại các khu đô thị nói chung và đất nền ven biển nói riêng là yếu tố tâm líđầu tư của người Việt. Theo đó, phần lớn những người có nhu cầu, đặc biệt là giới đầu tư luôn mang nặng tâm lí thích “sở hữu mặt đất hơn không gian”.

Liên tục trong nhiều năm qua, Việt Nam luôn chứng kiến lượng khách du lịch Quốc tế đến Việt Nam không ngừng tăng cao, trong đó những vùng đất nào có biển đẹp, hạ tầng kết nối tốt đều lọt vào tầm ngắm của du khách. Theo một khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường CBRE, trong 10 tháng đầu năm 2018 lượng du khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,8 triệu lượt, tăng 22,4% so với cùng kì 2017 - mức tăng trưởng hàng đầu châu Á, đặc biệt trong 6 tháng đầu năm 2019, du khách quốc tế đến Việt Nam đạt xấp xỉ 8,5 triệu lượt (tăng 7,5% so với cùng kì năm 2018).

Sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành du lịch Việt Nam kéo theo sức hút về nhu cầu đầu tư bất động sản ven biển. Từ một thị trường với xuất phát điểm là một sản phẩm về phong cách sống dành cho giới siêu giàu, các kháchhàng nàysẵn sàng xuống tiền nếu thích vị trí và thiết kế của dự án, đa số các sản phẩm bất động sàn ven biển hiện nay đã được cơ cấu thành những sản phẩm đầu tư đi kèm các cam kết lợi nhuận (cộng thêm một số lợi ích nghỉ dưỡng như được sử dụng BĐS trong một số ngày nhất định hằng năm).

Ngoài ra, nhiều dự án đã có các chiến dịch marketing “BĐS nghỉ dưỡng trong tầm tay” rầm rộ, hấp dẫn một lượng lớn các gia đình trung lưu tham gia thị trường, tạo nên làn sóng đầu tư trong thời gian qua. Tầng lớp trung lưu thành thị đang gia tăng ở Việt Nam, sau khi đã an cư lạc nghiệp với căn nhà thứ nhất, sẽ đặc biệt dễ bị thu hút bởi các căn hộ du lịch vừa đáp ứng nhu cầu đầu tư đảm bảo thu nhập cố định, vừa thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình, nhưng giá lại thấp hơn những căn hộ tại Hà Nộivà TP Hồ Chí Minh.

Thành Nguyễn

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?

Vì sao phân khu Quý Tộc vừa ra mắt đã khiến các gia đình trẻ đứng ngồi không yên?

Sức nóng của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island đang gia tăng từng ngày cùng với tiến độ thi công thần tốc và các phân khu liên tiếp ra mắt. Nổi bật trong số đó, phân khu Quý Tộc khiến các gia đình trẻ mong sớm chuyển khẩu về đây để được trải nghiệm chất sống thượng lưu và môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ.
Hoàng Khôi Home – nhân tố mới trong hệ sinh thái Hoàng Khôi Group

Hoàng Khôi Home – nhân tố mới trong hệ sinh thái Hoàng Khôi Group

Hoàng Khôi Home ra đời có vai trò là đơn vị quản lý vận hành và cho thuê Bất động sản, hướng tới việc nâng tầm giá trị Bất động sản tại các dự án mà Hoàng Khôi Group đã, đang và sắp triển khai tại Bình Dương.
Bất động sản phía Tây "thêm cánh" nhờ hạ tầng

Bất động sản phía Tây "thêm cánh" nhờ hạ tầng

Năm 2024, thị trường địa ốc được dự báo còn nhiều thách thức. Song với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng đô thị, bất động sản được kỳ vọng sẽ hồi phục nhanh chóng khi nhu cầu nhà ở ngày càng tăng.
Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?

Có gì trong tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản Mori Onsen cách hồ Hoàn Kiếm 14km?

Người Hà Nội không cần đi 70-180km tới Kim Bôi (Hòa Bình) hay Quang Hanh (Quảng Ninh) để tắm khoáng nóng mà chỉ mất 20-30 phút lái xe tới Thành phố xanh Ecopark, cách hồ Hoàn Kiếm 14km để tận hưởng, trải nghiệm khoáng nóng theo đúng phong cách onsen Nhật Bản. Với 3 dòng khoáng nóng tiêu biểu, người sử dụng dịch vụ sẽ cảm nhận rõ rệt tác dụng trị liệu, nâng cao sức khỏe sau mỗi lần trải nghiệm.

Tin khác

Điểm mặt các anh tài hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” tại Việt Nam

Điểm mặt các anh tài hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” tại Việt Nam
Theo thông tin từ Ban tổ chức Cuộc thi “Phương án kiến trúc Tháp 108 tầng” thuộc dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, 4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới tham gia cuộc thi gồm có: Skidmore, Owings & Merrill, Gensler, Farrells và Pelli Clarke & Partners. Đây đều là các công ty hàng đầu thế giới tạo nên những tuyệt phẩm kiến trúc cao nhất và nổi bật nhất trên thế giới.

Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản

Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp bán hàng vượt trội, Vinhomes đã định hình lại “cuộc chơi” của thị trường bất động sản, đồng thời mở ra cơ hội vàng giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể chạm tay đến các siêu phẩm thượng lưu tại thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes royal island.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt
Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC).

Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.

Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”
Trong năm 2023, “thành phố điểm đến” Ocean City đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm. Đặc biệt, nơi đây quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.

“Sục sôi” bất động sản căn hộ tại phía Tây Hà Nội

“Sục sôi” bất động sản căn hộ tại phía Tây Hà Nội
Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc
Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.

Kiểm tra, rà soát các dự án do Tập đoàn Phúc Sơn đầu tư, thi công

Kiểm tra, rà soát các dự án do Tập đoàn Phúc Sơn đầu tư, thi công
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo chủ động rà soát các dự án, công trình do Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn làm chủ đầu tư, thi công trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới

Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới
Những dinh thự xa hoa được giới nhà giàu chọn làm nơi an cư luôn khiến thiên hạ trầm trồ, không chỉ vì số lượng giới hạn, mức giá ngất ngưởng mà còn bởi các đặc quyền sống không dành cho số đông. Một trong số các “tiêu chuẩn vàng” đó là sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà - cũng là mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở Vinhomes Royal Island.

Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá

Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá
Từ cuối năm 2023, thị trường bất động sản Khánh Hoà có nhiều dấu hiệu phục hồi, khi tổng giá trị các giao dịch tăng nhẹ nhờ vào những tác động tích cực của ngành du lịch và hàng loạt dự án giao thông kết nối liên vùng đang được triển khai. Cùng với đó, một số dự án vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư và các dự án tái khởi động tạo đà cho thị trường bứt phá trong năm 2024.

Dự án Phú Đông SkyOne ra mắt, hiện thực hoá giấc mơ an cư cho người trẻ

Dự án Phú Đông SkyOne ra mắt, hiện thực hoá giấc mơ an cư cho người trẻ
Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư

Hà Nội: Danh sách 30 dự án đầu tư công sẽ bị kiểm tra, đánh giá trong năm 2024

Hà Nội: Danh sách 30 dự án đầu tư công sẽ bị kiểm tra, đánh giá trong năm 2024
UBND TP. Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án của trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Xem thêm
Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON 95 vượt mốc 25.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON 95 vượt mốc 25.000 đồng/lít

Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công thương - Tài chính, các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu trong nước đồng loạt điều chỉnh giá bán xăng dầu kể từ 15h chiều nay (17/4).
Hoàng Khôi Home – nhân tố mới trong hệ sinh thái Hoàng Khôi Group

Hoàng Khôi Home – nhân tố mới trong hệ sinh thái Hoàng Khôi Group

Hoàng Khôi Home có vai trò là đơn vị quản lý vận hành Bất động sản, hướng tới việc nâng tầm giá trị Bất động sản mà Hoàng Khôi Group triển khai tại Bình Dương.
Thống nhất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7

Thống nhất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7

Bộ Nội vụ vừa có văn bản gửi Bộ LĐ-TB&XH góp ý dự thảo nghị định của Chính phủ quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng.
Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngày 15/4, Ngân hàng Nhà nước đã có hàng loạt văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.
Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB

Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3, báo chí đã đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc khách hàng mất tiền tại Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) là khi nào các khách hàng được hoàn lại số tiền gửi tiết kiệm? Ngân hàng MSB hay cá nhân bà Hoài Anh sẽ ph
Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Sau một thời gian dài gửi tiền trong tài khoản tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), 1 khách hàng tại Hà Nội bỗng nhận được thông báo khoản tiền hơn 58 tỷ đồng của mình "biến mất".
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ; nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch. Ngày 15/4, Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đã chủ trì cuộc họp giao ban CEO thường kỳ tháng 4 với lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn về kết quả hoạt động SXKD tháng 3, quý I và triển khai kế hoạch tháng 4 và quý II/2024. Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tham dự và phát biểu chỉ đạo.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Lý do 3 nhà mạng Viettel, CMC Telecom, FPT Telecom bị đề nghị xử phạt

Lý do 3 nhà mạng Viettel, CMC Telecom, FPT Telecom bị đề nghị xử phạt

Cục Viễn thông, Bộ TT&TT vừa ban hành 4 kết luận kiểm tra về việc chấp hành quy định chống cuộc gọi rác dịch vụ điện thoại cố định tại Tập đoàn công nghiệp Viễn thông quân đội (Viettel), Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty cổ phần Hạ tầ
Phiên bản di động